,
เปิดความสัมพันธ์ โบtk กับ ไฮโซปอ แท้จริงแล้วเป็นอะไรกัน?

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล̵…

“ไม่ได้เป็นแบบนั้นแน่นอนค่ะ คือพ่อของเบนซ์ เป็นตำรวจ เบนซ์ไม่ทำให้พ่อเสียชื่อเสียงอยู่แล้วค่ะ”. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… “เบนซ์ พริกไทย” ชี้แจง หลังเรือของสามีถูกโยงข่าว “แตงโม” พลัดตกแม่น้ำ โปรดรอการแจ้งข่าวพร้อมกันอีกครั้ง และไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” เบนซ์ พริกไทย เปิดใจ ไฮโซปอ สามี บวชพราหมณ์-อุทิศส…

เบนซ์พริกไทยแต่งงาน

เบนซ์พริกไทยแต่งงาน

Special (12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552) ค่ายRS Music อาร์.เอส.

เบนซ์พริกไทยแต่งงาน

ทิ้งท้ายปีแห่งการเปิดเผย เบนซ์-ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ หรือ “เบนซ์ พริกไทย” ไม่เก็บงำความรู้สึก ในเมื่อรักมันสุขงอม ก็ประกาศแต่งงานกับ หนุ่มปอ เจ้าของทีเอ็นพี อิมปอร์ต คาร์ส ซะเลย รวดเร็วปานสายฟ้าแลบทั้งๆที่คบกันมาแค่ 5 เดือน ซึ่ง เบนซ์ นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต “เงียบทำไม” ค่าย เยส! “ประทับใจทุกเรื่องค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เขาเป็นคนจริงจัง ตั้งใจจริง สร้างทุกอย่างด้วยตัวเอง แม้กระทั่งกับตัวเบนซ์ เขาบอกว่าจะจริงจัง เพราะเขาก็เข้ามาขอพ่อแม่เบนซ์จริงๆ” คบกันมานานมั้ย ดูเหมือนไม่นาน? “คบหาดูใจกันมาแค่ 5 เดือน แต่เรารู้จักกันมา 9 ปีแล้วค่ะ เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน และที่สำคัญมันบังเอิญมากที่พ่อแม่เราทั้งสองคนรู้จักกันมาก่อนเหมือนกันค่ะ ซึ่ง 5 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงที่เราไม่มีใครเลย ตัดสินใจคบกันแบบจริงจังเลยค่ะ” เรียกว่าพ่อแม่จับแต่งงานหรือเปล่า? “เราคบกันมาก่อนค่ะ หลังจากนั้นเราถึงรู้ว่าครอบครัวของเราสองคนก็เคยรู้จักมาก่อนแล้วค่ะ” ตัดสินใจแต่งเร็วไปมั้ย? “ก็ไม่นะคะ เบนซ์มองว่าในวงการบันเทิง บางคู่คบกัน 6 เดือนแต่งก็มีค่ะ ซึ่งเบนซ์ก็เห็นว่า พี่ปอจริงจังกับเรา ตัวเบนซ์เองก็อายุ 28 ส่วนเขาก็ 30 มีหน้าที่การงานมั่นคง และพร้อมที่จะมีครอบครัวด้วยกันค่ะ” กลัวไหมคนจะมองว่าท้องก่อนแต่ง?